pítsa í morgunmat!

ég er búin að vera ein vakandi í húsinu að borða afgangs pítsu frá því í gær.. nammi namm.. Ótrúlega kósý hjá mér!! Í fyrradag var brjálað óveður um nóttina svo við gátum varla sofið en nú er sólin aðeins farin að sýna sig! Mér heyrist Þórunn líka vera skriðin frammúr núna! ..kanski hún geri handa mér gott kaffi ;)

coffee_morning

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

boobbobb-boj!!

Hrefna Harðardóttir (IP-tala skráð) 27.5.2009 kl. 21:54

2 identicon

hehe.. já þetta er alveg óskaplega fallegur kaffibolli.. Því miður höfum við Þórunn ekki alveg græjurnar sem þarf hérna á Albertsgötunni til að gera svona fancy kaffi.. enda fengum við okkur bara te í gærmorgun!! Kanski get ég gert einhvern svona sætan handa þér í sumar samt ef þú kíkir við á roma ;)

knúsur

Sól (IP-tala skráð) 28.5.2009 kl. 09:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sólbjörg Björnsdóttir

Höfundur

Sólbjörg Björnsdóttir
Sólbjörg Björnsdóttir
Veit að gott er að eiga góðan lager :)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Gunnar sýnir taktana
  • Danny trompetstrákur spilar ping pong við Melanie
  • Danny hélt netinu
  • Sefán og Hannah buðu okkur í belgíska kjötkássu sem var svaka fín. Matarboðið endaði svo með borðtennismóti..
  • Rigningarblaut..

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 705

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband