itch and scratch...

Já ég var bitin af moskítóflugu!! Kemur kanski ekki neinum á óvart þar sem yfirleitt er ég étin upp til agna.. en þessi var mjög illa innrætt og skyldi eftir sig heilan helling af eitri til að gera markið eftir sig eins sjáanlegt og hún mögulega gat og nú g e t é g e k k i h æ t t a ð k l ó r a m é r ! ! ! ! ! ! !

 

mosquito-t10343

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er víst að ganga núna....hef ég heyrt.....og þarf ekki útlönd til.....pabbi og afi og amma eru öll bitin eftir að hafa verið í Skorradal...!!

Hrefna Harðardóttir (IP-tala skráð) 25.5.2009 kl. 11:24

2 identicon

þetta er nú meira ástandið!! ég samt trúi því varla að ég sé með bit á baugfingri!!! Þetta er ALVEG fjáránlegt :-P

Sól (IP-tala skráð) 25.5.2009 kl. 19:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sólbjörg Björnsdóttir

Höfundur

Sólbjörg Björnsdóttir
Sólbjörg Björnsdóttir
Veit að gott er að eiga góðan lager :)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Gunnar sýnir taktana
  • Danny trompetstrákur spilar ping pong við Melanie
  • Danny hélt netinu
  • Sefán og Hannah buðu okkur í belgíska kjötkássu sem var svaka fín. Matarboðið endaði svo með borðtennismóti..
  • Rigningarblaut..

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 705

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband