round round round round i get around...

ójá.. ÉG Sólbjörg Björnsdóttir er byrjuð skokka!! :D

Girl%20Running

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahhahahahaaaaaa .... *hláturskast*  Takk fyrir bréfið hér að neðan Sólin mín! er ekki búin að fara inn á bloggið þitt svo lengi að það er skammarlegt! Ég skal reyna ð hætta að bora í nefið en það á eftir að taka á og hvað varðar kærastann þinn þá á ég ALDREI eftir að láta hann í friði!

Kossar frá Suddabæ:*

Þórunn Vala (IP-tala skráð) 8.4.2009 kl. 22:14

2 identicon

híhíhíhí... það var mikið ég fékk respons á þetta frábæra bréf ;) fulltaf fólki er búið að pósta svona hjá sér ÚT AF þessu bréfi en aldrei kom neitt frá aðalmanneskjunni..

Gott að vita að við erum báðar fyrir sömu týpurnar.. Þessir ruslakarlar eru þeir getnaðarlegustu sem ég hef á ævinni séð ;)

knús

Sól (IP-tala skráð) 9.4.2009 kl. 22:27

3 identicon

og þetta með að bora í nefið.. OJJBARA ÞÓRUNN VALA!!!!

Sól (IP-tala skráð) 9.4.2009 kl. 22:28

4 identicon

Djöfull er ég stoltur af þér. Skokk æði er bara töff. :) svo þegar þú kemur inn þá eru það 20 armbeygjur og 50 magaæfingar. Áður en þú veist af þá ertu komin í toppform. ;)

Gunni No.1 (IP-tala skráð) 11.4.2009 kl. 20:08

5 identicon

Hvernig vissirðu hvað ég geri margar magaæfingar og armbeygjur :-P

Sól (IP-tala skráð) 12.4.2009 kl. 20:18

6 identicon

En ég skil ekki tilganginn með skokkinu  :o)

því varla ertu orðin búttuð eftir að vera fátækur námsmaður í miðri kreppu.

Þetta er eitthvað dularfullt...  er kanski einhver sætur gaur að skokka og þú stokkar hann ????  (er þetta kanski prentvilla hjá þér ???  Ertu byrjuð að "stokka")

Skýringar óskast  :o)   kveðja Linda

Linda (IP-tala skráð) 13.4.2009 kl. 09:40

7 Smámynd: Lára Bryndís Eggertsdóttir

Engar áhyggjur, þetta kemur fyrir besta fólk, en rjátlast af manni aftur.

Lára Bryndís Eggertsdóttir, 13.4.2009 kl. 10:15

8 identicon

hahaha.... neinei Linda mín! ekkert mikið um búttun .. bara meirað halda lærvöðvunum við fyrst það eru engir fimleikar í gangi hér úti í hollaninu góða :P "Stokk" er samt mjög góð hugmynd.. þeir eru nokkrir með falleg bros hérna sem ég gæti kanski byrjað að stokka á eftir :D

og Lára.. ég geri mér sem betur fer grein fyrir því að ég er ekki hvorki stokkari né skokkari af guðs náð svo þetta mun ábyggilega rjálast af mér á endanum..

.. en gott á meðan það endist ;)

*knús*

sól (IP-tala skráð) 13.4.2009 kl. 21:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sólbjörg Björnsdóttir

Höfundur

Sólbjörg Björnsdóttir
Sólbjörg Björnsdóttir
Veit að gott er að eiga góðan lager :)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Gunnar sýnir taktana
  • Danny trompetstrákur spilar ping pong við Melanie
  • Danny hélt netinu
  • Sefán og Hannah buðu okkur í belgíska kjötkássu sem var svaka fín. Matarboðið endaði svo með borðtennismóti..
  • Rigningarblaut..

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 738

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband