Baggalútur.!

http://baggalutur.is

Baggalútur fćr mitt stig sem klárlega bestasta heimasíđa marsmánađar!!! :D

Eftirfarandi frétt ţeirra veitti mér gott hláturskast um hádegisbiliđ í dag;

 

"frett_39_loa

 Svo virđist sem lóan sem sást hér á landi í morgun sé farin aftur.Ađ sögn sjónarvotta leit hún ađeins í kringum sig, skeit á Alţingishúsiđ og flaug síđan áleiđis til Fćreyja."

 

 

 

 

Kćri Baggalútur, Takk fyrir mig :) 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvar ertu? Ég er kominn međ fráhvarfseinkenni.

Gunni Stóri (IP-tala skráđ) 24.3.2009 kl. 00:43

2 identicon

ćjj... elskan!! Ţađ er nóg pláss hjá mér ef ţú vilt drífa ţig út um páskana.. sakna ţín svooooo... :*

Sól (IP-tala skráđ) 24.3.2009 kl. 08:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Sólbjörg Björnsdóttir

Höfundur

Sólbjörg Björnsdóttir
Sólbjörg Björnsdóttir
Veit að gott er að eiga góðan lager :)
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Gunnar sýnir taktana
  • Danny trompetstrákur spilar ping pong við Melanie
  • Danny hélt netinu
  • Sefán og Hannah buðu okkur í belgíska kjötkássu sem var svaka fín. Matarboðið endaði svo með borðtennismóti..
  • Rigningarblaut..

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 738

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband