Crazy Baby ;)

Í tilefni af nýja blogginu mínu ætla ég að halda upp á daginn með því að sýna ykkur þessa geðsjúklega skemmtilegu mynd;

Crazy baby

 

 

 

 

 

 

 

 

 Já þetta er litli frændi minn!! Leon Máni Guðnason ;)HAhahaha!! 


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert bara alltaf að færa þig! En þetta er sæt mynd, soldið fyndin líka.

En já, það var ekki Vala Matt. Það væri samt áhugavert að láta hana elda fyrir sig ;) 

Kristín Þóra (IP-tala skráð) 17.12.2007 kl. 01:12

2 Smámynd: Sólbjörg Björnsdóttir

hehe... takks! Þetta er nú bara í annað skiptið sem ég blogg-flyt en já.. bloggar.is var ekki að gera sig og folk.is er hætt svo það munu ekki verða fleiri framfarir á því svæðinu!!

En já Kristín mín.. Ég vona bara að Vala bjóði okkur einhverntíman í mat.. Það væri ábyggilega spennandi ;)

Sólbjörg Björnsdóttir, 17.12.2007 kl. 16:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sólbjörg Björnsdóttir

Höfundur

Sólbjörg Björnsdóttir
Sólbjörg Björnsdóttir
Veit að gott er að eiga góðan lager :)
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Gunnar sýnir taktana
  • Danny trompetstrákur spilar ping pong við Melanie
  • Danny hélt netinu
  • Sefán og Hannah buðu okkur í belgíska kjötkássu sem var svaka fín. Matarboðið endaði svo með borðtennismóti..
  • Rigningarblaut..

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 737

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband